fbpx

TIN NÓNG: “Bóc phốt” trường mầm non Clover Montessori

Mặc dù đến với ngôi nhà chung mang tên Clover chưa được 1 năm nhưng có quá nhiều điều tôi cần phải “vạch trần” và mong muốn mọi người phải được biết rõ sự thật!

Tiết học outdoor của học sinh Clover

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC “NGẠT THỞ”

“Ngạt thở” trong tình thương yêu. Tất cả mọi người cực kì thân thiện và siêu dễ thương. Mình được các cô giúp đỡ rất nhiều ngay những ngày đầu đi làm từ việc làm quen với lớp học, làm quen với các bé và…. mọi thứ. Các cô luôn cho mình cảm giác thân thiết, thân thuộc, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn tỉ mỉ và an ủi, động viên khi mình chưa thể tiếp cận được bé. Phải nói là mọi người trong gia đình Clover rất thương yêu và đùm bọc lẫn nhau không phân biệt là bạn đang làm việc tại chi nhánh nào.

Có lần mình chuyển sang cơ sở 2 công tác một tháng. Mình đã lo lắng rất nhiều bởi phải lo làm quen lại từ đầu. Nhưng không, mọi người ở đấy mới nhưng lại không mới một chút nào. Họ hòa đồng, vui vẻ và thân quen đến nỗi bất ngờ, cứ như chúng ta quen nhau rất lâu rồi vậy á.

Tất niên hệ thống Clover Montessori Montessori

LÃNH ĐẠO TOÀN ĐỂ Ý CHUYỆN “VẶT”

Lãnh đạo người ta toàn lo đi làm chuyện lớn, hô mây gọi gió thôi trong khi lãnh đạo của mình thì… toàn để ý những chuyện nhỏ nhặt.

Bữa ăn của Học sinh – Nhân viên giáo viên thì nhất định phải được xây dựng từ thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng thuộc Trung tâm dinh dưỡng tp.Hồ Chí Minh mới chịu. Bếp thì nhỏ xinh chỉ có vài nhân viên nhưng tuân thủ về đồng phục, bảo hộ, quy trình vệ sinh gì mà nghiêm ngặt! Bếp trưởng lại còn phải đi học trường đào tạo bếp trưởng chuyên nghiệp nữa cơ, trời, nấu ăn cho học sinh mầm non thôi mà, có cần làm quá lên thế không nhỉ?

Sau giờ làm việc, các sếp lại chẳng để giáo viên nhân viên tự do đi mua sắm, ăn nhậu gì cả… mà sếp thuê hẳn giáo viên yoga chuyên nghiệp dạy mỗi chiều sau giờ làm việc để các cô có sức khỏe, thư giãn và có vóc dáng đẹp như “Ngọc Trinh” :))

Đợt dịch thứ 4 bùng phát dữ dội, ai ai cũng gặp khó khăn nhưng sự quan tâm, chăm lo cho nhân viên vẫn không giảm sút một tẹo nào. Các chị quản lý cập nhật tình hình chỗ ở, sức khỏe của nhau. Các chị còn gửi tặng rau củ quả, gạo , mì… và được chuyển đến tận nhà…bla..bla… Rất phiền phải không các bạn?

Ngoài ra, bạn sẽ phải liên tục tham gia vào các sự kiện, hoạt động của Clover. Bạn không thể từ chối được đâu bởi vì bạn sẽ … thiệt thòi đấy ! Hàng loạt các sự kiện “0 đồng” được tổ chức trong suốt 1 năm. Các ngày lễ trong năm, những chuyến team building mà chỉ cần đọc kịch bản, lịch trình thôi là tâm hồn bị cuốn trôi vào đó rồi. Lôi cuốn và hấp dẫn vô cùng!

Giáo viên hệ thống Clover Montessori trong chuyến Dã ngoại Long Hải – Vũng Tàu

HỌC SINH MẦM NON GÌ MÀ …”KÌ CỤC”!

Học sinh của mình thì … ôi thôi, không đùa được đâu nhé! Đã có thể tự dọn bàn ăn lúc một tuổi rồi đấy, lại còn biết xếp hàng và chờ đến lượt của mình nữa đấy! Bạn có nghĩ rằng học sinh mầm non mà lại thích đi tham quan viện bảo tàng ư? – Có đấy, học viên ở Clover đấy. Đỉnh chưa! Nhà hát, Thư viện thành phố, Bưu điện trung tâm, Bảo tàng áo dài, Sở cứu hỏa… chúng tôi đều đặt chân đến không sót nơi nào. Clover bảo: trải nghiệm thực tế với trẻ rất quan trọng.

Học sinh lớp 15 tháng – 24 tháng trong một tiết học Anh văn ngoài trời

Nghỉ dịch mấy tháng, cũng không cho học sinh thoải mái vui chơi, xem TV cho đã mà Clover cũng nhất định bắt chúng ngồi học! Mà kì cục chưa kìa, học sinh mầm non mà học Online nghiêm túc mỗi sáng, giơ tay phát biểu, vận động theo thầy thể chất, làm đồ chơi theo giáo viên Montessori một cách bài bản. Tôi chưa từng thấy trẻ mầm non học Online mà vui vẻ tập trung như vậy bao giờ!

Chưa hết, mỗi khi bước vào giờ tiếng Anh, bắt gặp hình ảnh các bé chào hỏi giáo viên nước ngoài, bắt chuyện với mình bằng tiếng Anh thì tôi thực sự không thể kìm nén sự tự hào và hãnh diện về những đứa con của mình. Tự nhiên tôi lại nhớ: “Hết hôm nay là nghỉ vì dịch rồi, con buồn vì hông được gặp các cô” (Elma)…

Lớp học Online tại Clover Montessori

Còn nhiều điều khác nữa nhưng tôi mệt rồi! “Bóc phốt” xong rồi tôi thấy hả hê ghê chứ! Cảm ơn Admin đã giúp tôi được phơi bày hết sự thật mà tôi muốn nói cả năm nay.

Tôi chỉ mong mau hết dịch cô trò chúng tôi lại được gặp nhau, gia đình Clover lại được gặp nhau sum vầy, có như vậy tôi mới khui ra thêm được nhiều chuyện để “bóc phốt” nữa chứ!

Yêu Clover

(Nguyễn Khánh Vy – Giáo viên tiếng Anh cơ sở 1 – Hệ thống Clover Montessori)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *