ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TẠI
CLOVER MONTESSORI

Nguyễn Cẩm Thư

Với nền tảng là một giáo viên tiếng Anh cho trẻ em, tôi được giới thiệu và trải nghiệm những phương pháp giáo dục khác nhau. Để từ đó, tôi tìm thấy triết lý giảng dạy và cả triết lý sống của bản thân trong Montessori – sự tự do trong kỷ luật.

Trần Quỳnh Ngọc Trâm

Tôi là một sinh viên tốt nghiệp tại trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh khoa Giáo dục Mầm non. Nơi đây, tôi may mắn khi có cơ hội tiếp cận với nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến khác nhau, trong đó có phương pháp Montessori. Và với niềm đam mê học hỏi, tôi tìm đến những khóa học để lắng nghe các giảng viên nói về phương pháp này. 

Nguyễn Diệu Quyên

Tôi tên là Nguyễn Diệu Quyên, tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm TP.HCM, khoa giáo dục mầm non. Với tôi Montessori là phương pháp giáo dục hiệu quả cho trẻ từ 0-6 tuổi, giáo dục cả về kỹ năng và nhận thức thông qua từng bài học với hệ thống giáo cụ đa dạng từ cơ bản đến phức tạp, từ cụ thể đến trừu tượng.

Cô-Thủy-Giáo-viên-Clover

Trần Thị Thu Thủy

Tôi là Trần Thị Thu Thủy tốt nghiệp chuyên ngành Giáo Dục Mầm Non – Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM. Ở đây tôi được tiếp cận nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến. Phương pháp Montesori đặc biệt ấn tượng và thu hút tôi bởi những giá trị tuyệt vời mà phương pháp này đã mang lại cho một đứa trẻ. Vì thế nên tôi rất mong muốn được làm việc và trải nghiệm ở môi trường Montessori, thật may mắn khi tìm được Clover Montessori nơi đây mang lại cho trẻ những điều hạnh phúc tuyệt vời nhất và là ” nơi thiên tư phát triển tự nhiên”.

cô-Dân-Giáo-Vien-Clover

Trần Thị Thanh Dân

Được tiếp cận và thực hành phương pháp Montessori mỗi ngày cùng với trẻ, tôi nhận ra rằng: người lớn cần phải là những bản mẫu đúng đắn, chuẩn mực để trẻ noi theo. Tốt nghiệp ngành Ngữ Văn Anh Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, thực hiện vai trò truyền đạt kiến thức và hướng dẫn trẻ kỹ năng ngôn ngữ, tôi đam mê những bộ giáo cụ ngôn ngữ được thiết kế đặc biệt đa dạng, phong phú vốn từ vựng; trẻ không chỉ nhìn thấy mà còn có thể chạm để cảm nhận hoặc di chuyển. Tất cả khuyến khích trẻ sáng tạo và thích thú trong hành trình phát triển ngôn ngữ.

Phạm Anh Thư

Tôi tốt nghiệp ngành tiếng Anh tại trường Đại Học Hoa Sen. Tôi là giáo viên tiếng Anh mầm non. Trước đây, tôi đã được biết về phương pháp giáo dục Montessori nhưng chỉ đến khi làm việc tại Clover Montessori tôi mới thực sự được tiếp cận và hiểu rõ hơn qua việc hướng dẫn Tiếng Anh cho trẻ với giáo cụ. Tất cả đều mới mẻ và tôi tin rằng đây sẽ thật sự là một kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

anh-trang-giao-vien-clover-montessori

Nguyễn Thị Ánh Trăng

Tôi là Nguyễn Thị Ánh Trăng, tốt nghiệp ngành Giáo Dục Mầm Non – Đại học Sư Phạm Tp.HCM. Khi đang là sinh viên ngồi trên ghế giảng đường, tôi tìm hiểu phương pháp giáo dục Montessori và rút ra kết luận theo suy nghĩ chủ quan của mình: đó là một phương pháp giúp trẻ phát triển đầy đủ các giác quan một cách tự nhiên nhất thông qua cách làm việc với các giáo cụ.  

Nguyễn Diệu Quyên

Tôi tên là Nguyễn Diệu Quyên, tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm TP.HCM, khoa giáo dục mầm non. Với tôi Montessori là phương pháp giáo dục hiệu quả cho trẻ từ 0-6 tuổi, giáo dục cả về kỹ năng và nhận thức thông qua từng bài học với hệ thống giáo cụ đa dạng từ cơ bản đến phức tạp, từ cụ thể đến trừu tượng.

Nguyễn Thị Hồng Nhung 

Tôi là Nguyễn Thị Hồng Nhung, tốt nghiệp chuyên ngành Giáo Dục Mầm Non, trường Đại học Sư Phạm TP.HCM.  Khi rời giảng đường đại học ngôi trường mầm non đầu tiên mà tôi đặt chân tới là Clover Montessori. Clover Montessori là nơi yêu thương và năng lượng tích cực luôn được lan tỏa, nơi mà lợi ích của những đứa trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Nơi kiến tạo nên những con người  tương lai biết cách sống hạnh phúc, có khả năng tư duy độc lập, có trách nhiệm và một trái tim yêu thương.

Cô-Như-Giáo-viên-Clover

Lê Thị Huỳnh Như

Tôi là Lê Thị Huỳnh Như, tốt nghiệp ngành Giáo Dục Mầm Non – Đại học Sư Phạm Tp.HCM. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã được tiếp cận với phương pháp giáo dục Montessori và vô cùng hứng thú với phương pháp giáo dục này. Khi ra trường tôi may mắn khi có cơ hội được làm việc và học hỏi đúng phương pháp giáo dục mình yêu thích.

Nguyễn Lê Hoàng Uyên

Tôi là Nguyễn Lê Hoàng Uyên, tốt nghiệp khoa GDMN trường Đại Học Sư Phạm TPHCM. Clover Montessori là ngôi trường đầu tiên khi tôi vừa bước chân ra khỏi trường đại học. Đến với Clover, tôi trải nghiệm được rất nhiều điều mới: trẻ con thật ra là một “người lớn nhỏ tuổi”, chúng có nhu cầu rất cao với thế giới mà chúng đang sống nhưng vì cơ thể nhỏ bé nên rất cần những người lớn thực sự hỗ trợ để chúng khám phá, tìm tòi mọi thứ xung quanh. Trẻ được quyền nói lên nhu cầu, cần được lắng nghe và thấu hiểu từ người lớn, cần được tôn trọng sự khác biệt của bản thân

Nguyễn Thị Hồng Dung

Tôi là Nguyễn Thị Hồng Dung- một sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh khoa Giáo dục Mầm non. Với tôi “ Duyên” chính là cái mà đã đưa tôi đến với ngành mầm non và giúp tôi gặp gỡ, gắn bó với ngôi nhà Clover Montessori. Clover Montessori – “Nơi thiên tư phát triển tự nhiên” giúp cho những đứa trẻ rèn luyện nhân cách, thái độ, kỹ năng, thế chất một cách tự nhiên nhất

Huỳnh Lê Diễm Thuy

Tôi là Huỳnh Lê Diễm Thuy, đã tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm – Khoa Giáo Dục Mầm Non. Tôi may mắn được tiếp xúc với phương pháp Montessori, một phương pháp tiên tiến, đem lại niềm hạnh phúc cho trẻ em. Sáu năm đầu đời là thời kì vàng (0-6 tuồi) của trẻ và phương pháp này chấp nhận sự duy nhất của một đứa trẻ, tạo điều kiện để trẻ phát triển khả năng riêng và cá tính của mình.

Thân Thị Mỹ Nơ

Tôi là Thân Thị Mỹ Nơ, tốt nghiệp tại trường Đại học Sư Phạm TP Hồ Chí Minh –khoa Giáo dục Mầm Non. Khi ngồi trên ghế nhà trường tôi đã từng được nghe, học qua một số phương pháp giáo dục mầm non trên thế giới trong đó có phương pháp Montessori. Lúc đó tôi vẫn chưa hiểu và không mấy quan tâm đến phương pháp này. Đến khi bước chân vào Clover Montessori, trải qua nhiều khóa đào tạo thì tôi đã dần hiểu sâu hơn và chợt nhận ra mình đã yêu phương pháp này nhiều như thế nào.

Cô-Chi---Giáo-viên-Clover

Đỗ Thị Phương Chi

Tôi tên Đỗ Thị Phương Chi, tốt nghiệp khoa Giáo dục Mầm non, trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chi Minh và hiện nay là Người hướng dẫn Montessori. Sau hơn một năm học tập và làm việc tại Clover Montessori tôi đã đạt được những thành tích như Trợ tá Montessori, Người hướng dẫn Montessori. Hơn nữa, tôi thấy mình đã học hỏi được rất nhiều từ môi trường làm việc này. 

Ngô Thị Thu Thùy

Tôi là Ngô Thị Thu Thùy, đã từng là sinh viên của Khoa Giáo Dục Mầm Non trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh. Vào năm thứ ba theo học, khi đang ngồi trên ghế nhà trường tôi được tiếp cận về phương pháp Montessori mà không đi chuyên sâu vào phương pháp này.  Nhưng ở thời điểm đó,  ấn tượng đầu tiên của tôi với phương pháp này là Giáo Cụ, được tiếp xúc với Giáo Cụ Montessori tôi rất ngạc nhiên và muốn tìm hiểu nó. Và từ đây phương pháp Montessori là điểm hướng tới của tôi.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ TẠI CLOVER MONTESSORI

Quy trình đào tạo và chất lượng giáo viên tại Clover Montessori

Chúng tôi tuyển dụng giáo viên tốt nghiệp từ Khoa Mầm non trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh và trường Đại học Sài Gòn. Các giáo viên được đào tạo mới và đào tạo lại một cách kỹ lưỡng, bài bản.

Giáo viên được đào tạo phương pháp Montessori và các kỹ năng cần thiết trong vòng 6 tháng.

Thực tập thực tế: 3 tháng

Tại đây, các giáo viên thực hiện các kỳ sát hạch theo định kỳ khi chứng chỉ được cấp đã hết hạn. Điều này nhằm đảm bảo kiến thức và kỹ năng của giáo viên không ngừng được tích lũy, học hỏi và nâng cao thông qua thực tế giảng dạy.

Nhận thức rõ được tầm quan trọng và cấp thiết của phương pháp Montessori với trẻ và luôn mong muốn xây dựng một đội ngũ giáo viên đạt chất lượng giáo dục quốc tế tại hệ thống trường mầm non Clover Montessori. Những nhà sáng lập đã luôn quan tâm và đầu tư vào việc nâng cao chất lượng cho đội ngũ chuyên môn và lãnh đạo tại hệ thống. Trong suốt những năm đầu thành lập, nhà trường tập trung đào tạo đội ngũ chuyên môn có tay nghề và kiến thức thực tiễn; tham gia các khóa đào tạo về triết lý Montessori của AMI và khóa chuyên sâu Montitute do Viện Montessori Hoa Kỳ cấp có giá trị quốc tế. 

Khóa học triết lý giáo dục Montessori do Hiệp hội Montessori Quốc tế (Association Montessori Internationale – AMI)

Các giáo viên tại Clover Montessori cũng đã trải qua khóa học nhập môn Tổng cộng 60 tiếng học trên lớp và 9 tiếng quan sát trẻ do giảng viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy. Khóa học sẽ trình bày các nguyên tắc cơ bản của giáo dục Montessori cũng như tâm lý, sự phát triển của trẻ và triết lý giáo dục theo Montessori.

Đặc biệt, đây là khóa chính thức đào tạo trợ tá cho giáo viên Montessori của AMI nên nội dung khóa học sẽ giúp học viên dễ dàng tiếp thu nếu tiếp tục theo học các khóa huấn luyện Montessori chính quy của AMI trong tương lai.

Khóa đào tạo giáo viên Montessori lứa tuổi 3-6 do viện Montitute Hoa kỳ tổ chức

Để nâng cao chất lượng đội ngũ chuyên môn, tại Clover Montessori chúng tôi cũng đã đầu tư đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn cho giáo viên của mình thông qua khóa học chính thức về đào tạo giáo viên Montessori lứa tuổi 3-6. Khóa học kéo dài trong 9 tháng và do tổ chức Montitute Hoa kỳ tổ chức tại Việt Nam thông qua đối tác Oreka.

Bằng Montitute của Viện Hoa Kỳ và tổ chức AMI cấp

Nguyen Huynh Thu Truc AMI
Nguyen Huynh Thu Truc
Tang Thi Tuyet Trinh AMI
Ly Nguyen Thuy Nhien AMI
Ly Nguyen Thuy Nhien
Nguyen Dang tien AMI
Nguyen Dang Tien

ĐĂNG KÝ THAM QUAN TRƯỜNG





ĐĂNG KÝ THAM QUAN TRƯỜNG