Đội ngũ giáo viên Clover Montessori

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN
CLOVER MONTESSORI

Nguyễn Diệu Quyên

Nguyễn Diệu Quyên

Tôi tên là Nguyễn Diệu Quyên, tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm TP.HCM, khoa giáo dục mầm non. Với tôi Montessori là phương pháp giáo dục hiệu quả cho trẻ từ 0-6 tuổi, giáo dục cả về kỹ năng và nhận thức thông qua từng bài học với hệ thống giáo cụ đa dạng từ cơ bản đến phức tạp, từ cụ thể đến trừu tượng.

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Tốt nghiệp Cao đẳng Sư Phạm TW TPHCM. Phương châm giáo dục của tôi: “Nếu sống trong môi trường khoan dung, trẻ sẽ học được chữ Nhẫn, nếu sống trong môi trường thành thật, trẻ sẽ học được tính trung thực. Sống trong môi trường của lòng nhân ái và sự quan tâm, trẻ sẽ học được cách cư xử lễ phép và tôn trọng người khác”.

Thân Thị Mỹ Nơ

Thân Thị Mỹ Nơ

Tôi là Thân Thị Mỹ Nơ, tốt nghiệp tại trường Đại học Sư Phạm TP Hồ Chí Minh – khoa Giáo dục Mầm Non. Khi ngồi trên ghế nhà trường tôi đã từng được nghe, học qua một số phương pháp giáo dục mầm non trên thế giới trong đó có phương pháp Montessori. Lúc đó tôi vẫn chưa hiểu và không mấy quan tâm đến phương pháp này. Đến khi bước chân vào Clover Montessori, trải qua nhiều khóa đào tạo thì tôi đã dần hiểu sâu hơn và chợt nhận ra mình đã yêu phương pháp này nhiều như thế nào.

Ngô Thị Thu Thủy

Ngô Thị Thu Thùy

Tôi là Ngô Thị Thu Thùy, đã từng là sinh viên của Khoa Giáo Dục Mầm Non trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh. Vào năm thứ ba theo học, khi đang ngồi trên ghế nhà trường tôi được tiếp cận về phương pháp Montessori mà không đi chuyên sâu vào phương pháp này.  Nhưng ở thời điểm đó,  ấn tượng đầu tiên của tôi với phương pháp này là Giáo Cụ, được tiếp xúc với Giáo Cụ Montessori tôi rất ngạc nhiên và muốn tìm hiểu nó. Và từ đây phương pháp Montessori là điểm hướng tới của tôi.

Nguyễn Khánh Vi

Nguyễn Khánh Vi

Tôi tốt nghiệp trường Trường Đại Học Công Nghiệp Tp. Hồ Chí Minh. Phương châm giáo dục “Đúng là chúng ta không thể tạo ra thiên tài. Chúng ta chỉ có thể dạy trẻ nhỏ cơ hội phát huy những tiềm năng của chúng. – Maria Montessori ” Đến với Clover Montessori, tôi cảm thấy mình khá là may mắn vì được tiếp cận một phương thức giáo dục, giảng dạy mới mà tôi chưa từng biết trước đây. Đó là hướng dẫn tiếng Anh với giáo cụ riêng biệt. 

Trần Thị Thu Thủy

Trần Thị Thu Thủy

Tôi là Trần Thị Thu Thủy tốt nghiệp chuyên ngành Giáo Dục Mầm Non – Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM. Ở đây tôi được tiếp cận nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến. Phương pháp Montessori đặc biệt ấn tượng và thu hút tôi bởi những giá trị tuyệt vời mà phương pháp này đã mang lại cho một đứa trẻ. Vì thế nên tôi rất mong muốn được làm việc và trải nghiệm ở môi trường Montessori, thật may mắn khi tìm được Clover Montessori nơi đây mang lại cho trẻ những điều hạnh phúc tuyệt vời nhất và là “Nơi thiên tư phát triển tự nhiên”.

Trương Thị Thanh Liễu

Trương Thị Thanh Liễu

Phương châm giáo dục “Hãy để con trẻ hạnh phúc khi được là chính mình”. Tôi đã biết đến phương pháp Montessori, nhưng chưa bao giờ được trải nghiệm và học hỏi. Nhưng khi đến với Clover Montessori tôi rất vui khi được tìm hiểu và học về chương trình Montessori, nơi này đã làm thay đổi tư duy về giáo dục, cho tôi một cách nhìn nhận khác về cách nuôi dạy trẻ mầm non. Clover luôn tạo điều kiện cho trẻ hình thành tính tự lập cao. Trẻ ở Clover được tự do sáng tạo, phát triển tư duy một cách tốt nhất.

Trần Thị Thanh Dân

Trần Thị Thanh Dân

Được tiếp cận và thực hành phương pháp Montessori mỗi ngày cùng với trẻ, tôi nhận ra rằng: người lớn cần phải là những bản mẫu đúng đắn, chuẩn mực để trẻ noi theo. Tốt nghiệp ngành Ngữ Văn Anh Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, thực hiện vai trò truyền đạt kiến thức và hướng dẫn trẻ kỹ năng ngôn ngữ, tôi đam mê những bộ giáo cụ ngôn ngữ được thiết kế đặc biệt đa dạng, phong phú vốn từ vựng; trẻ không chỉ nhìn thấy mà còn có thể chạm để cảm nhận hoặc di chuyển. Tất cả khuyến khích trẻ sáng tạo và thích thú trong hành trình phát triển ngôn ngữ.

Phạm Anh Thư

Phạm Anh Thư

Tôi tốt nghiệp ngành tiếng Anh tại trường Đại Học Hoa Sen. Tôi là giáo viên tiếng Anh mầm non. Trước đây, tôi đã được biết về phương pháp giáo dục Montessori nhưng chỉ đến khi làm việc tại Clover Montessori tôi mới thực sự được tiếp cận và hiểu rõ hơn qua việc hướng dẫn Tiếng Anh cho trẻ với giáo cụ. Tất cả đều mới mẻ và tôi tin rằng đây sẽ thật sự là một kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Nguyễn Thị Ánh Trăng

Nguyễn Thị Ánh Trăng

Tôi là Nguyễn Thị Ánh Trăng, tốt nghiệp ngành Giáo Dục Mầm Non – Đại học Sư Phạm Tp.HCM. Khi đang là sinh viên ngồi trên ghế giảng đường, tôi tìm hiểu phương pháp giáo dục Montessori và rút ra kết luận theo suy nghĩ chủ quan của mình: đó là một phương pháp giúp trẻ phát triển đầy đủ các giác quan một cách tự nhiên nhất thông qua cách làm việc với các giáo cụ.

Lê Thị Ngọc Giàu

Lê Thị Ngọc Giàu

Phương châm giáo dục của tôi” Một đứa trẻ được dạy bảo tốt sẽ trở thành người tốt”. Với tôi Montessori là phương pháp mà tôi đã biết rất lâu và ngưỡng mộ về phương pháp này. Khi được biết trường mầm non Clover Montessori rất nổi tiếng và đào tạo chuyên nghiệp về phương pháp này tôi đã xin được làm ở môi trường này với mong muốn được học tập và rèn luyện trở thành một giáo viên Mon chuyên nghiệp. Nơi đây đã giúp tôi học hỏi được nhiều điều. Và quan trọng là tôi biết được cách quan sát. Quan sát ở đây là sự phát triển tự nhiên của một đứa trẻ.

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Nguyễn Thị Hồng Nhung 

Tôi là Nguyễn Thị Hồng Nhung, tốt nghiệp chuyên ngành Giáo Dục Mầm Non, trường Đại học Sư Phạm TP.HCM.  Khi rời giảng đường đại học ngôi trường mầm non đầu tiên mà tôi đặt chân tới là Clover Montessori. Clover Montessori là nơi yêu thương và năng lượng tích cực luôn được lan tỏa, nơi mà lợi ích của những đứa trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Nơi kiến tạo nên những con người  tương lai biết cách sống hạnh phúc, có khả năng tư duy độc lập, có trách nhiệm và một trái tim yêu thương.

Lê Thị Huỳnh Như

Lê Thị Huỳnh Như

Tôi là Lê Thị Huỳnh Như, tốt nghiệp ngành Giáo Dục Mầm Non – Đại học Sư Phạm Tp.HCM. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã được tiếp cận với phương pháp giáo dục Montessori và vô cùng hứng thú với phương pháp giáo dục này. Khi ra trường tôi may mắn khi có cơ hội được làm việc và học hỏi đúng phương pháp giáo dục mình yêu thích.

Nguyễn Lê Hoàng Uyên

Nguyễn Lê Hoàng Uyên

Tôi là Nguyễn Lê Hoàng Uyên, tốt nghiệp khoa Giáo Dục Mầm Non trường Đại Học Sư Phạm TPHCM. Clover Montessori là ngôi trường đầu tiên khi tôi vừa bước chân ra khỏi trường đại học. Đến với Clover, tôi trải nghiệm được rất nhiều điều mới: trẻ con thật ra là một “người lớn nhỏ tuổi”, chúng có nhu cầu rất cao với thế giới mà chúng đang sống nhưng vì cơ thể nhỏ bé nên rất cần những người lớn thực sự hỗ trợ để chúng khám phá, tìm tòi mọi thứ xung quanh. Trẻ được quyền nói lên nhu cầu, cần được lắng nghe và thấu hiểu từ người lớn, cần được tôn trọng sự khác biệt của bản thân

Nguyễn Thị Hồng Dung

Nguyễn Thị Hồng Dung

Tôi là Nguyễn Thị Hồng Dung – sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh – khoa Giáo dục Mầm non. Với tôi “Duyên” chính là cái mà đã đưa tôi đến với ngành mầm non và giúp tôi gặp gỡ, gắn bó với ngôi nhà Clover Montessori. Clover Montessori – “Nơi thiên tư phát triển tự nhiên” giúp cho những đứa trẻ rèn luyện nhân cách, thái độ, kỹ năng, thế chất một cách tự nhiên nhất.

Huỳnh Lê Diễm Thuy

Huỳnh Lê Diễm Thuy

Tôi là Huỳnh Lê Diễm Thuy, đã tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm – Khoa Giáo Dục Mầm Non. Tôi may mắn được tiếp xúc với phương pháp Montessori, một phương pháp tiên tiến, đem lại niềm hạnh phúc cho trẻ em. Sáu năm đầu đời (0-6 tuổi) là thời kì vàng của trẻ và phương pháp này chấp nhận sự duy nhất của một đứa trẻ, tạo điều kiện để trẻ phát triển khả năng riêng và cá tính của mình.

Đỗ Thị Phương Chi

Đỗ Thị Phương Chi

Tôi tên Đỗ Thị Phương Chi, tốt nghiệp khoa Giáo dục Mầm non, trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chi Minh và hiện nay là Người hướng dẫn Montessori. Sau hơn một năm học tập và làm việc tại Clover Montessori tôi đã đạt được những thành tích như Trợ tá Montessori, Người hướng dẫn Montessori. Hơn nữa, tôi thấy mình đã học hỏi được rất nhiều từ môi trường làm việc này. 

Dương Hoài Linh

Dương Hoài Linh

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể Dục Thể Thao TP.HCM. Trẻ em là chồi non của tương lai. Nếu chúng ta có cơ hội giúp đỡ sự phát triển của trẻ hãy cố gắng làm bằng cả trái tim. Giáo dục trẻ mầm non là môi trường giáo dục thiêng liêng nhất. Những ngày đầu tiên tôi bước chân vào ngôi nhà của đại gia đình Clover Montessori thật sự là rất cảm xúc và lo lắng. Tôi chưa tiếp cận phương pháp và cũng chưa hòa nhập được với mọi người. Nhưng sau một thời gian công tác tôi nhận thấy rằng, ngôi nhà mà tôi chọn nó thật sự ấm áp và tôi có thể học hỏi được nhiều thứ từ ngôi nhà này.

Nguyễn Hữu Danh

Nguyễn Hữu Danh

Tốt nghiệp trường Đại Học Thể Dục Thể Thao TP. HCM. Châm ngôn giáo dục “Giúp trẻ giải phóng những nguồn năng lượng trong cơ thể, phát triển những nguồn năng lượng đó thành năng lượng tích cực từ đó gia tăng các chỉ số về: thể lực, chiều cao, cân nặng… => Giúp trẻ có sức khoẻ thật tốt để bước tiếp các chặng đường dài phía trước”.

Bùi Thị Bạch Tuyết

Bùi Thị Bạch Tuyết

Tốt nghiệp Đại Học Sài Gòn. Châm ngôn giáo dục ” Đừng giới hạn đứa trẻ trong hiểu biết của bản thân bạn, bởi nó được sinh ra vào thời gian khác bạn”. Clover Montessori môi trường tôi đã chọn để học làm việc khi vừa tốt nghiệp. Ở đây, tôi được học lý thuyết, thao tác giáo cụ Montessori ở các góc, sau đó tôi được tạo cơ hội tương tác 1-1 với trẻ, nhờ vậy tôi có trải nghiệm thực tế và tự điều chỉnh thao tác sao cho phù hợp với nhận thức trẻ. 

Lê Thanh Trúc

Lê Thanh Trúc

Châm ngôn giáo dục của tôi ” “Những thầy cô giỏi nhất dạy bằng trái tim chứ không từ sách vở”. Đến với Clover tôi có sự trải nghiệm học hỏi về nhiều kiến thức Montessori và có thêm nhiều kỹ năng trong cuộc sống. 

Trịnh Thị Mỹ Linh

Trịnh Thị Mỹ Linh

Tốt nghiệp Đại Học Sài Gòn. Tôi rất vui khi được đào tạo chương trình Montessori tại trường, góp phần mở rộng kiến thức và kỹ năng cho chính bản thân mình. Tôi thật sự rất thích phương pháp giáo dục Montessori – khâm phục bà Maria Montessori đã sáng lập ra phương pháp này, tôi hi vọng trong vai trò của mình tôi có thể đóng góp một phần nhỏ để cùng hoàn thành lý tưởng chung.

Lý Thị Hằng Nga

Lý Thị Hằng Nga

Châm ngôn giáo dục ” Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi cả thế giới”. Lúc mới bước chân vào làm việc ở Clover tôi cảm thấy môi trường này không thích hợp và nhàm chán. Nhưng sau 2 tháng thử việc và đến hiện tại thì tôi có cách nhìn khác về Montessori. Ở đây tôi học hỏi được những cái mới cái hay từ Mon từ những người đồng nghiệp. Cái mà tôi quý nhất ở Clover là tình đồng nghiệp họ cho tôi cảm giác là gia đình chứ không phải mỗi ngày áp lực khi đến trường. Mặc dù là người mới nhưng những ý tưởng đóng góp của tôi luôn được trân trọng và họ cùng tôi làm điều đó. Mỗi ngày tôi chọn 1 niềm vui đó là đến trường và làm việc cùng họ.

Nguyễn Thị Thu Diễm

Nguyễn Thị Thu Diễm

Châm ngôn giáo dục của tôi ” Ẩn chứa trẻ nhỏ là vận mệnh của tương lai”.

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Tốt nghiệp Đại học Sư Phạm TPHCM. Phương châm giáo dục “Trẻ nhỏ vừa là hy vọng, vừa là lời hứa hẹn của nhân loại”. Điều đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã cho tôi cơ hội để được trở thành đồng nghiệp với họ. Nơi đây đã giúp tôi thay đổi nhiều về suy nghĩ. Và chính nơi đây đã cho tôi nhận lại được những sự yêu thương, chân thành nhiều hơn là trao đi. Giờ đây Clover chính là ngôi nhà mà tôi muốn gắn bó và hy vọng rằng tôi cũng được góp 1 phần tâm huyết sức lực để xây dựng ngôi nhà Clover ngày càng tươi đẹp hơn.

Nguyễn Thị Kim Ngân

Nguyễn Thị Kim Ngân

Tốt nghiệp Đại Học Sài Gòn với phương châm giáo dục “Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh, cũng như không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình”. Với tôi Clover – Một môi trường khiến tôi thay đổi suy nghĩ về trẻ. Các con ở Clover rất đáng yêu và đặc biệt là trường hướng cho trẻ tự lập nhiều hơn. Tôi rất vui khi được đào tạo chương trình Montessori tại trường, góp phần mở rộng kiến thức và kỹ năng cho bản thân. Mỗi ngày đến trường với trẻ, được khoác lên bộ đồng phục màu hồng của trường là niềm vui và hạnh phúc của tôi.

Phạm Thị Bích Ngọc

Phạm Thị Bích Ngọc

Tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm TPHCM, châm ngôn giáo dục của tôi “Đừng bao giờ giúp đứa trẻ với việc mà nó cảm thấy mình có thể thành công”. Tôi cảm thấy bản thân mình may mắn khi là thành viên của Clover Montessori. Những đứa trẻ ở Clover rất đáng yêu và có tính tự lập cao. Tôi tự hào khi bên cạnh tôi luôn có những đồng nghiệp thật tuyệt vời, các cô làm việc hết mình để đem đến mọi điều tốt đẹp cho các con. Với tôi, được nhìn thấy nụ cười của các con là niềm vui và hạnh phúc mỗi ngày.

Nguyễn Đào Ngọc Quyên

Nguyễn Đào Ngọc Quyên

Tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP.HCM, phương châm giáo dục của tôi: “Hãy là trẻ, để hiểu trẻ”. Tôi thật hạnh phúc khi được là góp sức mình vào ngôi nhà chung Clover Montessori. Ngôi nhà này đã giúp tôi tự tin hơn vào bản thân, đã cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị cùng các thành viên trong gia đình và tôi đã học được rất nhiều những nghiệm quý báu từ các thành viên trong gia đình này. 

Quy trình đào tạo và chất lượng giáo viên tại Clover Montessori

Chúng tôi tuyển dụng giáo viên tốt nghiệp từ Khoa Mầm non trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh và trường Đại học Sài Gòn. Các giáo viên được đào tạo mới và đào tạo lại một cách kỹ lưỡng, bài bản.

Giáo viên được đào tạo phương pháp Montessori và các kỹ năng cần thiết trong vòng 6 tháng.

Thực tập thực tế: 3 tháng

Tại đây, các giáo viên thực hiện các kỳ sát hạch theo định kỳ khi chứng chỉ được cấp đã hết hạn. Điều này nhằm đảm bảo kiến thức và kỹ năng của giáo viên không ngừng được tích lũy, học hỏi và nâng cao thông qua thực tế giảng dạy.

Nhận thức rõ được tầm quan trọng và cấp thiết của phương pháp Montessori với trẻ và luôn mong muốn xây dựng một đội ngũ giáo viên đạt chất lượng giáo dục quốc tế tại hệ thống trường mầm non Clover Montessori. Những nhà sáng lập đã luôn quan tâm và đầu tư vào việc nâng cao chất lượng cho đội ngũ chuyên môn và lãnh đạo tại hệ thống. Trong suốt những năm đầu thành lập, nhà trường tập trung đào tạo đội ngũ chuyên môn có tay nghề và kiến thức thực tiễn; tham gia các khóa đào tạo về triết lý Montessori của AMI và khóa chuyên sâu Montitute do Viện Montessori Hoa Kỳ cấp có giá trị quốc tế. 

Khóa học triết lý giáo dục Montessori do Hiệp hội Montessori Quốc tế (Association Montessori Internationale – AMI)

Các giáo viên tại Clover Montessori cũng đã trải qua khóa học nhập môn Tổng cộng 60 tiếng học trên lớp và 9 tiếng quan sát trẻ do giảng viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy. Khóa học sẽ trình bày các nguyên tắc cơ bản của giáo dục Montessori cũng như tâm lý, sự phát triển của trẻ và triết lý giáo dục theo Montessori.

Đặc biệt, đây là khóa chính thức đào tạo trợ tá cho giáo viên Montessori của AMI nên nội dung khóa học sẽ giúp học viên dễ dàng tiếp thu nếu tiếp tục theo học các khóa huấn luyện Montessori chính quy của AMI trong tương lai.

Khóa đào tạo giáo viên Montessori lứa tuổi 3-6 do viện Montitute Hoa kỳ tổ chức

Để nâng cao chất lượng đội ngũ chuyên môn, tại Clover Montessori chúng tôi cũng đã đầu tư đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn cho giáo viên của mình thông qua khóa học chính thức về đào tạo giáo viên Montessori lứa tuổi 3-6. Khóa học kéo dài trong 9 tháng và do tổ chức Montitute Hoa Kỳ tổ chức tại Việt Nam thông qua đối tác Oreka.

Bằng Montitute của Viện Hoa Kỳ và tổ chức AMI cấp

Bằng Montitute của Viện Hoa Kỳ và tổ chức AMI cấp
Bằng Montitute của Viện Hoa Kỳ và tổ chức AMI cấp
Bằng Montitute của Viện Hoa Kỳ và tổ chức AMI cấp
Bằng Montitute của Viện Hoa Kỳ và tổ chức AMI cấp
Bằng Montitute của Viện Hoa Kỳ và tổ chức AMI cấp
Bằng Montitute của Viện Hoa Kỳ và tổ chức AMI cấp
Bằng Montitute của Viện Hoa Kỳ và tổ chức AMI cấp
Bằng Montitute của Viện Hoa Kỳ và tổ chức AMI cấp

CHƯƠNG TRÌNH HỌC THAM KHẢO:

ĐĂNG KÝ THAM QUAN TRƯỜNG





    ĐĂNG KÝ THAM QUAN TRƯỜNG