fbpx

Tour de Clover 2021 – Lời tri ân sâu sắc

TOUR DE CLOVER – giải đua xe đạp thăng bằng lần 1 – 2021 đã chính thức khép lại trong vô vàn cung bậc cảm xúc. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, tiếc nuối đi kèm vài giọt nước mắt. Nhưng đã là cuộc chơi, thì chúng ta phải biết chấp nhận và đứng lên. Điều quan trọng là từ những gì đã trải qua, chúng ta học được gì và rút ra được bài học gì sau đó.

Tour de Clover
Tour de Clover

Ba mẹ có nhận thấy con lớn lên mỗi ngày không ạ? Đặc biệt là trong cuộc thi. Nơi có rất nhiều bạn nhỏ có kĩ năng và “tuổi nghề” vượt trội hơn hẳn con. Nhưng con không bỏ cuộc, dù có mệt lã người, dù cho bị vấp ngã không biết bao nhiêu lần. Ý chí và tinh thần của một chiến binh Clover không cho phép con gục ngã. Tất cả các bạn nhỏ vẫn hoàn thành đường đua một cách xuất sắc.

Tour de Clover
Tour de Clover

Các con háo hức được ba mẹ dẫn đến nhà thi đấu thật sớm . Mới 7h sáng thôi mà các bạn đã có mặt và sẵn sàng hết mọi thứ trông cứ như một chiến binh thực thụ, nào là mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ, xe đạp thăng bằng,…. Sự quyết tâm trong từng bước đạp chân, từng đường cua điêu luyện mà các con chưa từng được học trước đó. Sự thích thú, phấn khởi ẩn hiện trên khuôn mặt ửng hồng của các con trông thật là đáng yêu.

Tour de Clover
Tour de Clover

Chính sự trưởng thành ấy sẽ là bước đệm vững chắc cho con sau này. Một sự trải nghiệm mới mẻ về bộ môn xe đạp thăng bằng, một kỉ niệm đẹp bên các bạn bè trong và ngoài nhà trường. Một vài khoảnh khắc đáng nhớ bên ông bà, cha mẹ,…

Tour de Clover
Tour de Clover

Clover xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ba mẹ và gia đình. Cảm ơn rất nhiều vì đã lựa chọn Tour de Clover làm địa điểm dừng chân cuối tuần. Cảm ơn các bé đã nổ lực hết sức mình cho giải đấu. Cảm ơn các thầy cô, BTC giải đấu đã không kể ngày đêm để thực hiện một giải thành công tốt đẹp!

TOUR DE CLOVER – GIẢI ĐUA XE ĐẠP THĂNG BẰNG MỞ RỘNG LẦN 1 – 2021

CLOVER MONTESSORI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *