fbpx

TOUR DE CLOVER CUP – Cup dành cho người chiến thắng

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, với mong muốn khuyến khích các bé vận động và rèn luyện thể chất ngay từ nhỏ. Đến với cuộc đua, Clover mong rằng sẽ giúp bé phát triển sớm tư duy về tham gia giao thông an toàn.  trang bị những kiến thức cơ bản về giao thông. Bên cạnh đó, việc tham gia tương tác giữa cộng đồng trong cuộc thi cũng khiến bé tăng sự tự tin, nâng cao khả năng giao tiếp.

Tour-de-Clover-Cup-

Vừa có thể tham gia thi đấu vừa có cơ hội rinh quà về nhà, thì sao có thể bỏ lỡ được chứ:

Mỗi trẻ khi tham gia thi đấu sẽ nhận một huy chương kỉ niệm của giải. Nhưng khi tiến vào vòng trong thì không còn là kỉ niệm chương đâu nha. Các bé sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của những chiếc Cup Tour de Clover. Nhà trường rất mong chờ và háo hức. Có cơ hội được gặp và trao tận tay các “cua rơ” nhí chiếc Cup vinh dự này.

Tour-de-Clover-Cup-Tour de Clover Cup sẽ là một thành tích. Sẽ là một kỉ niệm đẹp đối với trẻ. Đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự phát triển về thể chất và cảm xúc. Trẻ sẽ có cái nhìn khác hơn về bản thân. Trẻ sẽ tự tin hơn và mạnh dạn hơn trong mọi thử thách trong cuộc sống.

Mà chỉ Cup thôi thì làm sao đủ. Còn rất rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón gia đình bé tại Tour de Clover đấy ạ

Tour-de-Clover-Cup-Hẹn gặp lại gia đình các bé tại tại nhà thi đấu quận 7, 504 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7.

Vào lúc 7h30 – 11h45 chủ nhật ngày 11/04/2021 nhé!

Xem thêm

Tour de Clover 2021 – Lời tri ân sâu sắc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *