fbpx

Top 10 trường mầm non tư thục tại quận 2

Tìm được trường mầm non uy tín và phù hợp cho trẻ là rất quan trọng trong việc phát triển sau này của trẻ. Ba mẹ hãy cùng Clover Montessori tìm hiểu về Top 10 trường mầm non tư thục tại quận 2 tốt nhất cho con để con trải qua thời kỳ quan trọng này nhé!

Trường mầm non cỏ ba lá – Clover Montessori – An Phú

Trường mầm non quận 2 Clover Montessori – Theo các chuyên gia nghiên cứu tâm lý, độ tuổi từ 0-6 tuổi là giai đoạn định hình nhân cách cho bé, là khoảng thời gian rèn luyện những kĩ năng ban đầu như: tự lập, sự kiềm chế, khả năng diễn đạt rõ ràng,… để bé có thể vững vàng hơn trên con đường chinh phục những ước mơ.

Nên việc lựa chọn một ngôi trường mầm non để bé có thể phát triển một cách toàn diện về NHÂN CÁCH – TRÍ TUỆ – THỂ CHẤT cũng là điều được các bậc làm ba mẹ hết sức quan tâm. Và trường mầm non Clover Montessori cam kết sẽ là nơi “THIÊN TƯ của các bé PHÁT TRIỂN TỰ NHIÊN”, cũng là nơi sẽ “đúc nền móng bê tông” cho trẻ về “NHÂN CÁCH – TRÍ TUỆ – THỂ CHẤT – THÁI ĐỘ – KĨ NĂNG”  để giúp trẻ trở thành một con người bản lĩnh, mạnh mẽ và có ý chí trong tương lai. Tại sao Clover Montessori lại dám cam kết như vậy?

trường mầm non quận 2
Trường mầm non cỏ ba lá quận 2

 Về quy mô trường mầm non quận 2 Clover Montessori

  • CS1: khu đô thị Lake View City, 169-171 đường số 5, phường An Phú, Quận 2.
  • CS2: Scenic Valley 2, A0.01, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7.

Cơ sở 1 nằm trong khu đô thị Lake View City, yên tĩnh, tràn ngập cây xanh. Không gian rộng rãi, thoáng mát. Mỗi phòng học có diện tích:  100m2. Mỗi lớp chỉ nhận tối đa 25 trẻ ( đối với lớp 3-6), 15 trẻ ( đối với lớp 18 tháng – 3 tuổi)  với 4 cô giáo để đảm bảo các bé hoạt động trong tầm quan sát của các cô.

Bên cạnh đó, sân chơi nội khu Lake View (CS1) không giới hạn không gian cho trẻ. Điều này có nghĩa, Clover không muốn giới hạn tầm quan sát của trẻ chỉ gói gọn trong một khung cảnh nhất định. Trẻ có thể hướng tầm mắt ra xa hơn. Nhìn mọi sự việc diễn qua xung quanh một cách bao quát hơn.

trường mầm non quận 2
Trường mầm non cỏ ba lá quận 2 cơ sở 1

 Về phương pháp giảng dạy tại trường mầm non quận 2 Clover Montessori

Trường mầm non quận 2 Clover hướng trẻ đến việc phát triển tự nhiên. Thông qua phương pháp Montessori của BS.TS Maria Montessori. Lấy khả năng tự học của trẻ là chính. Bên cạnh đó chú trọng, quan tâm đến tiềm năng sẵn có trong mỗi trẻ để phát huy.

Mỗi phòng học có khoảng 200 bộ giáo cụ riêng biệt. Trẻ có thể lựa chọn và học những thứ mình muốn.

trường mầm non quận 2
Phương pháp giảng dạy tại trường mầm non Clover quận 2

Một tuần các bé sẽ được học bơi và học thể chất 1 lần. Với giáo viên chuyên thể dục thể thao tại hồ bơi Lake View City – quận 2. Và mỗi tuần 2 lần. Trẻ sẽ được đo chỉ số thể chất PMI để giáo viên biết được trẻ đang ở mức độ nào. Từ đó khuyến khích và hoàn thiện những kỹ năng mà trẻ cần.

trường mầm non quận 2

Ngoài những giờ học vận động. Trường mầm non quận 2 Clover Montessori còn có các chương trình học tiếng Anh dành cho các bé ở các độ tuổi khác nhau.

  • Chương trình tiếng Anh phản xạ:

Giai đoạn 18 tháng – 3 tuổi là giai đoạn trẻ “thấm hút” ngôn ngữ một cách hiệu quả nhất. Trẻ sẽ dễ dàng ghi nhớ  hình ảnh, kí tự, phát âm của từ, chữ cái theo một cách tự nhiên thông qua các giờ học khoa học, nghệ thuật, toán học, ẩm thực,… Nhiều chủ đề quen thuộc, gần gũi và thực tế như trường học, bạn bè, thầy cô, môi trường xung quanh. Các đồ vật sẽ được trẻ nhận diện song song bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Không còn phải ghi nhớ các hình ảnh, kí tự một cách khô khan. Mà giờ đây trẻ sẽ được tương tác với các hình ảnh nhiều màu sắc sinh động. Thông qua các câu chuyện ngắn, các bài hát.

  • Chương trình tiếng Anh song ngữ cho bé 3-6 tuổi:

Các bé sẽ có 11 tiết/tuần bao gồm: 1 tiết học toán (Các từ vựng toán học), 2 tiết khoa học (các từ vựng về khoa học), 6 tiết ngôn ngữ chủ đề và 2 tiết tiếng Anh Moomin Bản quyền từ Phần Lan đạt chuẩn Châu Âu. Trẻ 3 – 6 được xây dựng lộ trình học Tiếng Anh phù hợp với khả năng nhóm tuổi. Kết hợp các tiết học Tiếng Anh qua Toán học, Khoa học, học ngôn ngữ qua sự vật hiện tượng. Hiểu được cách gọi và bản chất của sự vật, hiện tượng bằng Tiếng Anh. Bên cạnh đó, giáo viên bản ngữ cũng là “cầu nối bền vững”. Kết nối trẻ với những trò chơi, câu chuyện, bài hát vui nhộn. Thú vị xoay quanh những chủ đề, chất liệu từ thực tế cuộc sống. Giáo viên khuyến khích trẻ chủ động giao tiếp. Sử dụng các giác quan để cảm nhận, thao tác với các hoạt động đa dạng. Nhằm tăng cường phản xạ, tạo môi trường vừa học vừa chơi và nâng tinh thần sáng tạo của các bạn.

Xem thêm: sách Montessori

trường mầm non quận 2

 Về chế độ dinh dưỡng tại trường mầm non quận 2 Clover

“Bộ thực đơn cho trẻ mầm non tại Clover Montessori”. Được thiết kế và xây dựng bởi kỹ sư tại Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM. Đảm bảo cung cấp nhu cầu năng lượng và dinh dưỡng cho trẻ. 

Thực đơn gồm 2 nhóm chính:

  • Thức ăn mềm và cắt nhỏ (dành cho bé từ 15 -36 tháng): gồm 2 bữa chính + 2 bữa phụ + sữa + nước ép trái cây + sữa chua + bánh Plan …
  • Ăn cơm (dành cho bé 3-6 tuổi): gồm 2 bữa chính + 2 bữa phụ + sữa + trái cây+ nước ép trái cây …

trường mầm non quận 2

Clover Montessori tin rằng sẽ đáp ứng đủ nhu cầu phát triển về thể chất, chiều cao, cân nặng. Cũng như là trí não cho trẻ trong giai đoạn 15 tháng – 6 tuổi.

 Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non quận 2 Clover Montessori

Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn 100% từ Khoa Giáo Dục Mầm Non của trường đại học Sư Phạm và đại học Sài Gòn.

Được đào tạo bài bản và kĩ lưỡng phương pháp Montessori trong vòng 6 tháng. Và đạt chứng chỉ Montessori Quốc Tế AMI và Montessori Hoa Kỳ AMS.

Thực hiện các kì sát hạch theo định kỳ nhằm đảm bảo kiến thức và kỹ năng không ngừng được tích lũy.

trường mầm non quận 2

Với tinh thần yêu thương, hiểu tâm sinh lý của trẻ nhỏ. Các cô luôn lắng nghe, tận tâm và nhiệt huyết trong công việc. Các giáo viên của Clover sẽ là cầu nối gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình. Để quan tâm và chăm sóc từng trẻ một cách tốt nhất.

 Các hoạt động ngoại khóa tại trường mầm non quận 2

Chương trình ngoại khóa tại Clover Montessori. Được xây dựng và thiết kế dựa trên các đặc điểm phát triển của trẻ nhỏ ở lứa tuổi từ 0-6 tuổi. Về mọi mặt như: tâm lý, thể chất, nhận thức, tình cảm, khả năng vượt thử thách. Từ đó, các kỹ năng trong trẻ dần dần được hình thành và phát triển.

Chương trình ngoại khóa của Clover bao gồm:

  • Hoạt động thể chất: bao gồm các hoạt động ngoài trời nhằm rèn luyện não bộ, các khớp xương – hệ vận động cho trẻ.

trường mầm non quận 2

  • Hoạt động bơi lội: nhằm rèn luyện khả năng dẻo dai, chiều cao và kỹ năng bơi lội để trẻ có thể thích nghi với môi trường nước một cách dễ dàng.

trường mầm non quận 2

  • Hoạt động theo chủ đề: đây là một hoạt động được lồng ghép trong các sự kiện lớn nâng cao cảm xúc, trí tuệ và khả năng thích ứng của trẻ với các truyền thống, văn hóa, địa lý,….

Chẳng hạn như sự kiện Tết. Các bé sẽ được “tiệm cận” gói bánh.

trường mầm non quận 2

Dịp lễ Noel. Các bé sẽ được tham gia các buổi tiệc và cắm trại qua đêm do nhà trường tổ chức.

trường mầm non quận 2

Từ tất cả các khía cạnh trên, các bậc phụ huynh đã có thể yên tâm trao gửi các bé đến với trường mầm non Quận 2 Clover Montessori rồi đúng không ạ? Hãy để chúng tôi trở thành những “Người lái đò” chở những giấc mơ và những giá trị thiên tư nhất của các bé đến với hiện thực!!!

  • Loại hình trường: Trường tư thục
  • Nhận trẻ từ: 18 tháng – 6 tháng
  • Học phí: 12,33 Triệu đến 12,67 Triệu ( học phí đã bao gồm tiền ăn)
  • Thông tin chi tiết: Trường mầm non cỏ ba lá quận 2

Clover Montessori

Xem thêm:

Mầm non Tuệ Đức (Pathway) – Lương Định Của

Chương trình học ứng dụng đa dạng các phương pháp giáo dục tiên tiến: phương pháp Montessori, phương pháp Glenn Doman, phương pháp giáo dục Nhật Bản… giúp đánh thức tiềm năng của não, hệ vận động và các trung khu cảm xúc của trẻ. Từ đó, giúp trẻ hoàn thiện thể lực, kỹ năng tư duy và giao tiếp xã hội, giúp trẻ tự lập, kỷ luật, dũng cảm, lễ phép và sống yêu thương. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được tiếp cận sớm với những bài học về kỹ năng sống, rèn luyện những thói quen tốt, đánh thức năng khiếu và đam mê như âm nhạc, hội họa, võ thuật, bơi lộị, múa…

  • Nhận trẻ từ: 18 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 8,4 Triệu đến 10 Triệu
  • Thông tin chi tiếtMầm non Tuệ Đức (Pathway) – Lương Định Của

Trường mầm non Iris International Preschool – Quận 2

Iris International Preschool – Quận 2 đặc biệt chọn và tuân thủ theo đúng chương trình Giáo dục Mầm non Mother Goose Time nổi tiếng tại Hoa Kỳ với những công cụ đánh giá, chương trình học và học cụ được nhập trực tiếp từ Mỹ để giảng dạy phù hợp cho từng bé, để các bé phát triển tối đa năng lực của mình. Giờ học tiếng Anh sinh động được chuyển tải bởi 100% giáo viên bản ngữ. Sau chỉ 1 năm theo học tại IRIS bé sẽ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh đúng chuẩn. Giờ học tiếng Anh sinh động được chuyển tải bởi 100% giáo viên bản ngữ. Sau chỉ 1 năm theo học tại IRIS bé sẽ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh đúng chuẩn.

  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 60 tháng
  • Học phí: 8,2 Triệu đến 12,2 Triệu
  • Thông tin chi tiếtTrường mầm non Iris International Preschool – Quận 2

Trường Mầm non Chú Ong Vui Vẻ (Happy Bee) – Dương Văn An

Chương trình học áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, tôn trọng sự khác biệt ở trẻ. Bên cạnh đó, các bé sẽ được làm quen với tiếng Anh hàng ngày thông qua các bài hát , trò chơi, câu đố,… giúp ngoại ngữ trở nên gần gũi hơn với trẻ nhỏ. Trường áp dụng Giáo trình Elite của EWAS (English With A Smile) dành cho lứa tuổi mầm non.

  • Nhận trẻ từ: 24 tháng – 60 tháng
  • Học phí: 7 Triệu đến 9,5 Triệu
  • Thông tin chi tiếtTrường Mầm non Chú Ong Vui Vẻ (Happy Bee) – Dương Văn An

Trường mầm non Kid’s Garden Montessori – Nguyễn Duy Trinh

Không gian học tập và vui chơi tại Trường Mầm non Kid’s Garden Montessori – Nguyễn Duy Trinh được thiết kế khoa học và bắt mắt với sân chơi trong nhà rộng rãi, bể bơi ngoài trời và sân chơi cát an toàn cho bé thoả sức khám phá, phát triển thể chất và tâm lý một cách tốt nhất. Nhà trường tự tin đem lại cho trẻ môi trường học tốt nhất khi đề cao tiêu chí mỗi lớp học được trang bị đầy đủ giáo cụ giảng dạy Montessori hiện đại chuẩn CE (châu Âu), rộng và thoáng mát, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

  • Nhận trẻ từ: 15 tháng – 60 tháng
  • Học phí: 8,04 Triệu
  • Thông tin chi tiếtTrường mầm non Kid’s Garden Montessori – Nguyễn Duy Trinh

Mầm non Be Home – An Phú

Chương trình học tại BeHome Preschool là chương trình kết hợp tinh hoa giáo dục mầm non Nhật Bản đồng thời áp dụng có chọn lọc phương pháp giáo dục Montessori Hoa Kỳ giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng. Chương trình văn hoá Nhật Bản trang bị cho con sự tự lập, khả năng giao tiếp và ứng xử trong cuộc sống. Be Home preschool tin tưởng và sẽ tạo ra “Ngôi Nhà Nhỏ” trong đó ưu tiên sự phát triển tinh thần toàn diện cho trẻ. Trẻ được học tập trong tình yêu thương, sự an toàn, hiểu biết và nhất quán.

  • Nhận trẻ từ: 15 tháng – 60 tháng
  • Học phí: 7,85 Triệu
  • Thông tin chi tiếtMầm non Be Home – An Phú

Trường Mầm non Song ngữ Kidzone – Xuân Thủy

Sử dụng phương pháp giáo dục HighScope phù hợp với tiêu chuẩn thực hành tốt nhất được khuyến nghị bởi Hiệp hội Quốc gia Hoa Kỳ về Giáo dục trẻ em (NAEYC), Các Tiêu chuẩn thực hành của Chương trình Head Start (Giáo dục trẻ Mầm non) và các hướng dẫn cho các chương trình giáo dục trẻ em khác.

  • Loại hình trường: Trường song ngữ
  • Học phí: 9,33 Triệu đến 12,43 Triệu
  • Địa chỉ: Số 52, Xuân Thủy, P.Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Trường mầm non ME School – Quận 2

Trường mầm non ME School – Quận 2 là một trong những trường tiên phong tại Việt Nam trong việc mang đến phương pháp giáo dục sớm Reggio Emilia ME School

  • Loại hình trường:Trường tư thục
  • Học phí: 8,55 Triệu đến 14,85 Triệu
  • Địa chỉ: 30A Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Trường Mầm non Kinder Academy – Thảo Điền

Trường Mầm non Kinder Academy – Thảo Điền có chương trình giảng dạy được lấy cảm hứng từ hai phương pháp là Reggio Emilia & STEM, các hoạt động hàng ngày cung cấp tài nguyên học liệu vô cùng phong phú, phù hợp với yêu cầu & tiêu chuẩn của hai phương pháp này. 

  • Loại hình trường: Trường quốc tế
  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 6 tuổi
  • Học phí: 13 Triệu đến 15 Triệu
  • Địa chỉ: 24/2 Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Trường mầm non quốc tế Singapore MindChamps

MindChamps là hệ thống trường mầm non lớn nhất Singapore hiện nay với gần 42 trường trải dài trên khắp quốc đảo Singapore. Hiện tại MindChamps đã có mặt tại Australia, Philippines, Abu Dhabi, Myanmar,… và cơ sở đầu tiên tại Việt Nam được đặt ở Số 18A, đường 10, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM. Tại đây, các con sẽ được chăm sóc và học tập trong một nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới. Đây cũng là trường mầm non duy nhất hợp tác với nhà thần kinh học nổi tiếng thế giới, Giáo sư danh dự Allan Snyder (FRS) để nuôi dưỡng cho trẻ tư duy vô địch.

Loại hình trường: Trường quốc tế

  • Nhận trẻ từ: 12 tháng – 5 tuổi
  • Học phí: 10 Triệu đến 12 Triệu
  • Địa chỉ: Số 18, đường số 10, phường Thảo Điền, Quận 2, Quận 2, Hồ Chí Minh

Tham khảo:

Giáo cụ montessori cho trẻ mầm non

Trường mầm non Montessori quận 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *