fbpx

TẾT TRUNG THU CỦA MẦM NON CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

“Tết Trung thu rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phường.

Lòng vui sướng với đèn trong tay.

Em múa ca trong ánh trăng rằm.”

Đêm Trung thu với ánh trăng tròn vạnh vạnh, những thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng trăng, các bạn nhỏ nối đuôi nhau với chiếc đèn lồng trên tay tạo thành những hình ảnh vô cùng đẹp mắt. Chắc chắn trong dòng chảy ký ức của mỗi chúng ta cũng đều đọng lại những hình ảnh đẹp của đêm rằm tháng Tám.

Hệ thống trường mầm non Clover Montessori đã thực hiện tổ chức chương trình “TẾT TRÔNG TRĂNG” diễn ra với rất nhiều điều đặc biệt. Những chiếc lồng đèn với rất nhiều màu sắc rực rỡ do chính các cô giáo cùng các bạn bé Clover cùng làm nên đã được đặt ngay tại sảnh chính. Những chiếc đèn lồng, những bức tranh ấy không chỉ giúp các bạn nhỏ thêm yêu ngày Trung Thu, mà còn giúp các gia đình có thêm những phút giây ý nghĩa cùng nhau. Các cô giáo vô cùng cảm động khi nhận được những chia sẻ đáng yêu từ Phụ huynh: “nhờ có hoạt động này mà cả nhà con đã có trải nghiệm vui vẻ bên nhau đó cô”, “con được làm bánh, mặt nạ với bố mẹ nên vui lắm cô ạ”.
 
Cảm ơn Quý Phụ huynh đã đồng hành với Nhà trường để cùng mang lại cho các con những khoảnh khắc đáng nhớ của TẾT TRÔNG TRĂNG 2022 tại Clover Montessori. Hãy cùng ngắm nhìn những nụ cười đáng yêu, hạnh phúc của các bạn nhỏ nhé!
————

Clover Montessori là Hệ thống trường mầm non Song ngữ áp dụng phương pháp giáo dục Montessori chuẩn Quốc tế, được thành lập từ năm 2017 với 2 chi nhánh tại trung tâm Quận 7 và Quận 2. Clover Montessori vinh dự đạt danh hiệu TOP 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021. 

Phương pháp Montessori được biết đến là một trong những phương pháp giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới đối với trẻ trong giai đoạn vàng 6 năm đầu đời. Phương pháp giáo dục sớm này được ra đời từ đầu thế kỷ XX và chứng minh thành công hơn 100 năm qua tại hơn 5000 trường học trên thế giới như: Mỹ, Canada, Ấn Độ, Italy, Việt Nam…

Ba mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội để con được trải nghiệm học tập, phát triển, tự do khám phá. Đội ngũ tư vấn viên tuyển sinh chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin đến ba mẹ nhanh nhất bằng cách:

Tham khảo chi tiết chương trình TUYỂN SINH tại https://bit.ly/TUYENSINHMAMNON

☘️ HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON CLOVER MONTESSORI ☘️
☎ HOTLINE: 1800 6663 (miễn phí) – 0919292088
🏫 CS1: 169-171 Đường Số 5, KĐT Lake View City, P.An Phú, Q.2, TP.THỦ ĐỨC
🏫 CS2: A0.01-08, Scenic Valley 2, KĐT Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
🚌 Xe bus đưa đón trẻ theo tuyến