fbpx

NHỮNG KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ TẠI KHOÁ HÈ 2023: “KÝ ỨC TUỔI THƠ – MÙA HÈ CLOVER”

Vậy là khoá hè 2023 trải nghiệm 7 tuần mang tên “KÝ ỨC TUỔI THƠ – MÙA HÈ CLOVER” đã kết thúc trong nỗi tiếc nuối của các bé và toàn thể thầy cô giáo với tràn đầy niềm vui, kỷ niệm đáng nhớ.

Cảm giác “trôi qua nhanh” đã lan tỏa trong không khí khi các bé vẫn muốn tiếp tục học và tất cả thầy cô giáo của Clover không muốn chia tay các bé chỉ trong 1 tuần.

Ngày tổng kết hè đã diễn ra như một ngày hội với góc trưng bày sản phẩm hè được các bé tự hoàn thành với sắc màu rực rỡ, tiếng cười ríu rít từ phòng học khi ông bà, ba mẹ cùng thưởng thức bữa tiệc nho nhỏ do chính tay các bé chuẩn bị. Sự tự hào của ông bà, ba mẹ trước những thành quả mà các bé đã đạt được khiến không gian trở nên ấm áp và rộn ràng.

Không khí càng trở nên xúc động hơn khi những giọt nước mắt hạnh phúc của phụ huynh được rơi khi bắt gặp những hình ảnh tiến bộ vượt bậc khó tin của các bé chỉ trong thời gian qua. Cô Hiệu trưởng cũng chia sẻ hành trình cảm xúc về các bé, khiến nhiều giọt nước mắt xúc động bất chợt lăn trên khuôn mặt của tất cả mọi người tham gia buổi tổng kết hôm đó.

Không có thiết bị nào hay những những trạng thái nào có ghi lại hết tất cả những kỷ niệm đáng nhớ của buổi lễ đầy cảm xúc này. Tuy nhiên, mùa hè năm nay đã đem lại cho các bé những trải nghiệm thật sự ý nghĩa và giúp các bé phát triển nhiều kỹ năng và phẩm chất tốt. Các giáo viên tại Clover Montessori đã cống hiến rất nhiều để giúp các bé có một mùa hè tuyệt vời.

Hệ thống trường mầm non Clover Montessori chân thành cảm ơn ba mẹ đã đồng hành với Clover trong khoá hè năm nay. Những ký ức và tình cảm đẹp sẽ mãi được ghi nhớ trong trái tim mỗi bạn nhỏ và ba mẹ. Clover Montessori là ngôi trường mầm non chú trọng vào bữa ăn đạt chuẩn dinh dưỡng, phát triển ngôn ngữ vượt bậc, tăng cường khả năng tập trung, rèn tính tự lập và tự tin cho trẻ. Hẹn gặp lại ba mẹ và các bé vào năm học mới!

———————————
☘️ HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON CLOVER MONTESSORI ☘️
☎ HOTLINE: 1800 6663 (miễn phí)
🏫 CS1: 169-171 Đường số 5, KĐT LakeView, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
🏫 CS2: A0.01-08, Scenic valley 2, KĐT Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
🏫 CS3: B22 Sunshine City Ciputra, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
🚌 Xe bus đưa đón trẻ theo tuyến