fbpx

1 NGÀY TRẢI NGHIỆM LÀM LÍNH CỨU HOẢ CỦA CÁC BÉ NHÀ CLOVER. BA MẸ CÙNG XEM NHÉ!

Mỗi ngày trôi qua đều là mỗi kỷ niệm thật đẹp trong tuổi thơ của các bé tại hệ thống trường mầm non Clover Montessori. Hôm nay các bé đã có thêm những kỷ niệm thật khó quên cùng với các chú lính cứu hoả ghi thêm những trang sách tuổi thơ thật đẹp đẽ.

♥ Bài thơ xe chữa cháy

Mình đỏ như lửa

Bụng chứa nước đầy

Tôi chạy như bay

Hét vang đường phố

Nhà nào bốc lửa

Tôi dập liền tay

Ai gọi chữa cháy

“Có… ngay! Có… ngay!” ♥

 

1 NGÀY TRẢI NGHIỆM LÀM LÍNH CỨU HOẢ

Vừa qua các bé đã có một chuyến trải nghiệm Làm lính cứu hoả thì khi đón bé tại trường đã nghe bé ríu rít kể chuyện những chiếc xe cứu hỏa khổng lồ đỏ rực thế nào, các chú cảnh sát ngầu ra sao, cảm giác được cùng các chú xịt vòi nước chữa cháy phấn khích chừng nào… Ba mẹ thì còn phấn khích và tò mò hơn gấp bội khi nghe kể thôi phải không nè?

Tại Đơn vị PCCC và CNCH tại Tp.Thủ Đức và Tp.HCM, các bé đã được:

👉 Giao lưu với Chiến sĩ cảnh sát PCCC

👉 Quan sát trực tiếp Phương tiện PCCC hiện đại

👉 Trải nghiệm Quy trình PCCC và CNCH chuyên nghiệp

Tất cả các hoạt động đều được diễn ra dưới sự đảm bảo an toàn nghiêm ngặt của các chú Cảnh sát nhưng không kém phần hào hứng. Trước mỗi chuyến Outtrip, các bé của Hệ thống trường mầm non Clover Montessori đều có những tiết học để hình thành ý niệm, khái niệm và những hình ảnh ban đầu về các sự vật, hiện tượng, hoạt động nơi mình sẽ đến. Để các bé không ngỡ ngàng và e ngại khi đến một môi trường khám phá mới.

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng các bé đã cùng nhau háo hức, cười đùa, vui chơi và trải nghiệm học tập những kiến thức kỹ năng thực tế rất hấp dẫn

Đội ngũ giáo viên cùng các bé được tham quan, trải nghiệm, sử dụng các phương tiện, thiết bị PCCC của đơn vị Cảnh sát PCCC và CNCH, các em được hướng dẫn nhiều kĩ năng về PCCC, đặc biệt là khả năng thoát nạn an toàn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Hệ thống trường mầm non Clover Montessori gửi lời cảm ơn chân thành đến các chiến sĩ đội phòng cháy chữa cháy đã ngày đêm bảo vệ nhân dân và mang đến những kiến thức, trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đến cho các bé.

HỆ THỐNG MẦM NON CLOVER MONTESSORI

HOTLINE: 1800 6663 (miễn phí) – 0919292088

Website: www.clover.edu.vn

CS1: 169-171 Đường số 5, KĐT Lake View City, P.An Phú, Q2, TP.HCM

CS2: A0.01-08, Scenic valley 2, KĐT Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM

Xe bus đưa đón trẻ theo tuyến