fbpx

“KÝ ỨC TUỔI THƠ – MÙA HÈ CLOVER” – HÀNH TRÌNH PHIÊU LƯU ĐÁNG NHỚ

Khoá hè 2023 tại Clover Montessori mang tên “Ký ức tuổi thơ – Mùa hè Clover” đã kết thúc với một ngày tổng kết đầy cảm xúc. Trải qua những trải nghiệm đáng nhớ, các bé đã để lại dấu ấn trong trái tim của mỗi người làm ba mẹ và với cả các thầy cô của Clover Montessori.

Ngày tổng kết trở thành một ngày hội thực sự, nơi mọi người đầy niềm vui và tươi cười. Các bé đã tự tay nấu bữa cơm để mời ba mẹ và ông bà thưởng thức. Những nụ cười rạng rỡ và ánh mắt sáng lấp lánh niềm tự hào của các em trước những thành quả mình đạt được, mang lại hạnh phúc và động lực cho các bé tiếp tục phát triển.

Không gian tràn ngập tình cảm và ấm áp khi nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của ba mẹ trước những hình ảnh tiến bộ vượt bậc của các bé chỉ trong thời gian qua.

Mặc dù khoá hè “Ký ức tuổi thơ – Mùa hè Clover” đã kết thúc, nhưng những tình cảm và ký ức đẹp sẽ mãi được ghi nhớ trong trái tim của các bạn nhỏ và ba mẹ. Hệ thống trường mầm non Clover Montessori hy vọng rằng những trải nghiệm đầy cảm xúc và niềm vui sẽ để lại những kỷ niệm vô giá cho các bé và giúp các bé phát triển tốt hơn trong tương lai.

Hệ thống trường mầm non Clover Montessori rất mong được tiếp tục đồng hành cùng gia đình trong hành trình phát triển tương lai. Hẹn gặp lại các bé và ba mẹ trong năm học mới 2023 – 2024 tại Clover Montessori.

Clover Montessori là ngôi trường mầm non chú trọng vào bữa ăn đạt chuẩn dinh dưỡng, phát triển ngôn ngữ vượt bậc, tăng cường khả năng tập trung, rèn tính tự lập và tự tin cho trẻ.

———————-

☘️ HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON CLOVER MONTESSORI ☘️
☎ HOTLINE: 1800 6663 (miễn phí)
🏫 CS1: 169-171 Đường số 5, KĐT LakeView, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
🏫 CS2: A0.01-08, Scenic valley 2, KĐT Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
🏫 CS3: B22 Sunshine City Ciputra, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
🚌 Xe bus đưa đón trẻ theo tuyến