fbpx

HOẠT ĐỘNG THAM QUAN DÃ NGOẠI CỦA HỆ THỐNG MẦM NON CLOVER MONTESSORI

Chuyến đi dã ngoại tưởng chỉ có vui chơi nhưng mang lại cho trẻ nhiều kỷ niệm tuyệt vời và những bài học thực tế bổ ích. Nhưng trong hiện tại có rất nhiều phụ huynh bận rộn lo toan công việc nên không có nhiều thời gian để dẫn trẻ đi dã ngoại. Phụ huynh chớ lo lắng đã có Hệ thống trường mầm non CLOVER MONTESSORI luôn tổ chức các hoạt động ngoại khoá dã ngoại để giúp trẻ có những bài học thật bổ ích sau mỗi chuyến đi thực tế ngoài trời.

Hoạt động trải nghiệm tham quan dã ngoại có ý nghĩa rất lớn đối với bé mầm non. Bé mầm non rất thích hoạt động và những gì mới mẻ rất hấp dẫn đối với bé, bé rất thích được tiếp xúc tìm hiểu thiên nhiên, cuộc sống xung quanh mình.

Trải nghiệm là quá trình nhận thức, khám phá đối tượng bằng việc tương tác với đối tượng thông qua hành động tri giác bên ngoài như nhìn, nghe, sờ….và quá trình tâm lý bên trong như chú ý, tư duy, tưởng tượng, ghi nhớ…

Thông qua chuyến đi này bé có thể học hỏi, tìm tòi, sáng tạo, tiếp thu, tích lũy được những kinh nghiệm cho bản thân và hoàn thiện các kỹ năng trong cuộc sống.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc cho trẻ đi trải nghiệm và để thực hiện tốt chuyến đi đầu tiên trong 2022, đã có chuyến đi khám phá Thảo Cầm Viên, Bảo Tàng Lịch Sử và đặc biệt được “xem biểu diễn múa rối truyền thống”.

Mục đích của chuyến tham quan trải nghiệm là cho trẻ được xem tìm hiểu về lịch sử, địa lý, động vật và thưởng thức một số loại hình nghệ thuật dân gian truyền thống độc đáo: múa rối nước.

Múa rối nước ra đời cùng nền văn minh lúa nước nhưng được hình thành và phát triển vào triều đại nhà Lý, thường diễn vào dịp lễ, hội làng, ngày vui, ngày Tết, dùng con rối diễn trò, diễn kịch trên mặt nước. Trò rối nước cũng được coi là nét văn hóa phi vật thể đặc sắc của dân tộc Việt Nam.

Hệ thống trường mầm non Clover Montessori đã, đang và sẽ đem đến cho các bé nhiều thật nhiều những chuyến đi ý nghĩa như thế ở những năm học của bé.

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON CLOVER MONTESSORI

HOTLINE: 1800 6663 (miễn phí) – 0919292088

Website: www.clover.edu.vn

CS1: 169-171 Đường số 5, KĐT Lake View City, P.An Phú, Q2, TP.HCM

CS2: A0.01-08, Scenic valley 2, KĐT Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM