fbpx

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦN NON CLOVER MONTESSORI ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2021

❤ HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦN NON CLOVER MONTESSORI VINH DỰ ĐƯỢC ĐỀ CỬ TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2021 ❤

❤ Ngày hôm nay có lẽ là một ngày rất đặc biệt đối với toàn thể cán bộ công nhân viên nhà trường Clover Montessori. Sau một thời gian dài tập thể Nhà Clover cần mẫn với sự nghiệp “ Trồng Người” thì ngày hôm nay Clover Montessori rất tự hào được vinh danh là Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2021 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá và xét chọn

Giải thưởng như minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của mọi thành viên Clover Montessori. Nhìn lại năm 2021 có lẽ là một năm cực kì đặc biệt đối với ngành Giáo Dục khi mà đại Dịch ập đến. Trẻ em không được đến trường, các Thầy Cô giáo phải thay đổi, thích nghi và phát triển để có thể gặp trẻ mỗi ngày qua những cái màn hình nhỏ. Nhưng không vì Dịch đến mà Clover Montessori dừng lại. Từ những nghi ngờ, e ngại trẻ mầm non có học được online hay không, thì qua một thời gian ngắn các Thầy Cô giáo đã làm cho Phụ Huynh phải trầm trồ khi mà các bé thật hứng thú với những tiết học vui nhộn và bổ ích. Khoảng cách dường như đã không còn khi mỗi ngày các bé được “đi học”, được gặp bạn bè và Thầy Cô.

❤ Thay đổi để sống sót và phát triển giữa Đại Dịch này là điều thực sự cần thiết. Những nhánh mới của Clover được thành lập và đi vào hoạt động như Clover Care, Clover Market. Rất cảm ơn những tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng đã tin dùng và đồng hành cùng Clover đi qua giai đoạn khó khăn này.

❤ Đây có lẽ là mùa Noel ấm áp nhất sau bao ngày cố gắng của Ban Lãnh Đạo cùng tập thể nhân viên và sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng đối với Clover Montessori. Một thành công nhỏ đánh dấu cho khởi đầu của một chặng đường lớn phía trước. Cho những tầm nhìn lớn hơn và những khát khao cháy bỏng hơn.

❤ Xin cảm ơn tất cả những anh chị em đồng nghiệp đã trực tiếp đồng hành và ngày đêm xây dựng Clover Montessori bằng kiến thức và cái tâm của mình. Đặc biệt cảm ơn Ban Lãnh Đạo đã có những chiến lược, đường đi đúng đắn để đưa Clover Montessori lên một tầm cao mới. Cảm ơn những người đã âm thầm hỗ trợ phía sau một cách lặng lẽ.

❤ Cuối cùng Xin cảm ơn tất cả những Đối Tác, Quý khách hàng đã hỗ trợ và tin tưởng, đồng hành cùng Clover Montessori.

❤ Chân thành cảm ơn!

❤ Clover Montessori Xin chúc mọi người có một giáng sinh an lành, hạnh phúc và một năm mới bình an!

☘️ HỆ THỐNG MẦM NON CLOVER MONTESSORI☘️

☎ HOTLINE: 1800 6663 (miễn phí) – 0919292088

🌏 Website: www.clover.edu.vn

🏫 CS1: 169-171 Đường số 5, KĐT Lake View City, P.An Phú, Q2, TP.HCM

🏫 CS2: A0.01-08, Scenic valley 2, KĐT Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM

🚌 Xe bus đưa đón trẻ theo tuyến

#truongmamnonquan7, #truongmamnonquan2 #clovermontessori  #phuongphapmontessori #thang12 #Noel #giangsinh🎉☃️