fbpx

CARA VÀ NGÔI TRƯỜNG ĐẦU TIÊN

Cara và ngôi trường đầu tiên

“Người ta thường bảo có con như được sống lại một lần nữa, cảm ơn Cara đã cho ba mẹ những trải nghiệm đầu tiên về việc chăm sóc và nuôi dạy một em bé…”

Khi Cara sắp đến tuổi đi học, hai vợ chồng mình cũng phân vân rất nhiều về chuyện chọn trường cho con. Vì giai đoạn mẫu giáo đối với bé rất quan trọng, đây cũng chính là khoảng thời gian hình thành tính cách ở trẻ. Tuy nhiên thực tế là hai vợ chồng khi tìm hiểu thông tin qua fanpage của các trường cũng hơi “hoang mang” vì thấy trường nào cũng như trường nào. Mỗi trường mỗi phương pháp, đều có cô có trò, có khác chăng chỉ là không gian của mỗi trường có khác một chút.

Phân vân không biết chọn trường nào, lúc đó, hai vợ chồng nghĩ chắc phải nghỉ làm vài bữa để đi học cùng con, cùng con đến làm quen với cô với thầy để có cảm nhận rõ hơn môi trường học tập của con. Ban đầu tụi mình có đi học cùng con ở một trường nọ, sau vài buổi học đầu tiên hai vợ chồng cũng hơi lo: “Em ơi, sao anh thấy các bé ở đây đi học không cảm thấy “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”. Đây cũng không phải lớp các bạn mới nhập học nhưng tại sao các bạn hơn 3 tuổi nhưng cô vẫn phải dỗ dành đút ăn? Đồ chơi của các bé sao lại để quá cao và trong tủ thì làm sao các bé tiếp cận được nhỉ?”

Thực sự tới thời điểm này vợ chồng mình mới rõ ràng được mong muốn mình muốn gì, mình muốn một môi trường thế nào cho con… và Clover chính là sự lựa chọn mong muốn của tụi mình. Nhớ có lần bà nội hỏi Cara: “Con đi học có bị bạn đánh không?” Con bảo “Không, bạn bè là phải yêu thương nhau chứ!”

Người ta thường bảo có con như được sống lại một lần nữa, cảm ơn Cara đã cho ba mẹ những trải nghiệm đầu tiên về việc chăm sóc và nuôi dạy một em bé, cùng vui cùng cười với những câu nói “ngã ngửa” của con, cùng đau với con mỗi khi con bệnh, và cùng nhau mỗi ngày đến ngôi trường đầu đời “Cỏ Ba Lá – Clover Montessori”

Chúc con luôn có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè và các thầy cô thương mến.

(Phụ huynh bé Vũ Hà Phương – học sinh chi nhánh 1 – Lake View city – tp. Thủ Đức)

————————–

Clover Montessori là Hệ thống trường mầm non Song ngữ áp dụng phương pháp giáo dục Montessori chuẩn Quốc tế, được thành lập từ năm 2017 với 2 chi nhánh tại trung tâm Quận 7 và Quận 2. Clover Montessori vinh dự đạt danh hiệu TOP 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021. 

Phương pháp Montessori được biết đến là một trong những phương pháp giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới đối với trẻ trong giai đoạn vàng 6 năm đầu đời. Phương pháp giáo dục sớm này được ra đời từ đầu thế kỷ XX và chứng minh thành công hơn 100 năm qua tại hơn 5000 trường học trên thế giới như: Mỹ, Canada, Ấn Độ, Italy, Việt Nam…

Ba mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội để con được trải nghiệm học tập, phát triển, tự do khám phá. Đội ngũ tư vấn viên tuyển sinh chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin đến ba mẹ nhanh nhất bằng cách:

Tham khảo chi tiết chương trình TUYỂN SINH tại https://bit.ly/TUYENSINHMAMNON

☘️ HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON CLOVER MONTESSORI ☘️
☎ HOTLINE: 1800 6663 (miễn phí) – 0919292088
🏫 CS1: 169-171 Đường Số 5, KĐT Lake View City, P.An Phú, Q.2, TP.THỦ ĐỨC
🏫 CS2: A0.01-08, Scenic Valley 2, KĐT Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
🚌 Xe bus đưa đón trẻ theo tuyến