fbpx

BỨC THƯ TÌNH ĐÁNG YÊU NHẤT THẾ GIỚI

Trong chuỗi ngày trưởng thành thì chắc hẳn trong mọi tuổi thơ của mỗi người lớn chúng ta đều đã được nhận những bức thư viết tay để liên lạc với nhau. Vì thời kỳ ấy internet chưa phát triển việc liên lạc với nhau hết sức khó khăn nên thời điểm đó viết thư tay là phổ biến nhất với những chiếc phong bì mỏng và chiếc tem nhỏ đã đóng dấu vào ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Bức thư tình đáng yêu nhất thế giới. 

Khi còn bé, ba mẹ đã có bao giờ ước mơ về một thùng thư nho nhỏ được trang trí đẹp mắt của những người mang tính lãng mạn. Và vì thế nên bức thư tình trở thành món quà vô cùng ý nghĩa đối với người nhận. Những tin nhắn trên mạng xã hội hay trên điện thoại di động cùng sẽ trôi theo thời gian, lưu trữ được rất là lâu đấy nhưng cũng rất dễ xoá. Hơn nữa trong phạm vi vài chục tin nhắn chưa đủ để thể hiện nên cảm xúc của mình và đối phương.

Còn với lá thư tay những người yêu mến nhau sẽ bày tỏ hết tâm tư thầm kín, kể rất nhiều chuyện, …. Khi thư đến với tay người nhận họ sẽ cảm thấy lá thư ấy rất ý nghĩa, hạnh phúc và xúc động. Và sẽ đem lưu giữ chúng tại “kho bí mật” riêng mỗi khi nhớ lại đem ra đọc lại.

Chính vì những ý nghĩa này mà Hệ thống trường mầm non Clover Montessori đã tổ chức hoạt động viết thư tay và gửi thư giữa trao đổi những điều thâm kín của phụ huynh và con trẻ, nhân cơ hội này giúp con gửi những tâm tư cho ba mẹ và ba mẹ cũng dặn dò tới cho con.

Qua hoạt động này các bé của Hệ thống trường mầm non Clover Montessori đã được rèn luyện thêm cách giao tiếp, lễ phép với những người xung quanh. Và cách ứng xử tại những nơi trang nghiêm. Giúp con hoàn thiện các kỹ năng trong cuộc sống: quan sát, nhận biết, kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm tích luỹ những kinh nghiệm cho bản thân.

Vừa qua Hệ thống trường mầm non Clover Montessori đã có chuyến đi tham quan, trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Trong chuyến đi này Bưu điện Thành phố – một trong những công trình kiến trúc được đánh giá tuyệt nhất Thành phố Hồ Chí Minh là nơi các bé sẽ được tham quan trong chuyến đi lần này. Tham quan tìm hiểu về Bến Nhà Rồng – một địa danh nổi tiếng, nơi góp phần thay đổi toàn bộ lịch sử của nền dân tộc Việt Nam.

Các bé hết sức thích thú, hào hứng trong chuyến đi lần này. Được tận mắt chứng kiến tòa nhà rộng lớn, những món quà lưu niệm, những bưu phẩm, biết thêm về hình ảnh thật của Bác, chiếc tàu mô hình mà Bác đã đi, những vật dụng hằng ngày của Bác, … Bên cạnh đó các con tự tay gửi cho ba mẹ những bức thư về những tâm tư mong muốn của các con tới ba mẹ, những bàn tay nhỏ xíu xiu làm những lá cờ, những bức tranh mang về cho ba mẹ.

Những chuyến đi dã ngoại thực tế của các con tại trường là bài học mở đầu cho những “chuyến đi cuộc đời” của các con sau này.

HỆ THỐNG MẦM NON CLOVER MONTESSORI

HOTLINE: 1800 6663 (miễn phí) – 0919292088

Website: www.clover.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Clover.edu.vn 

CS1: 169-171 Đường số 5, KĐT Lake View City, P.An Phú, Q2, TP.HCM

CS2: A0.01-08, Scenic valley 2, KĐT Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM

Xe bus đưa đón trẻ theo tuyến.